Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Vệ sinh máy lạnh Daikin đơn giản trong vòng một nốt nhạc

Posted at  11:21  |  in  máy lạnh Daikin



Để đảm bảo máy lạnh Daikin luôn hoạt động một cách tốt nhất, bạn cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên. bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách vệ sinh máy lạnh đơn giản mà ai cũng có thể làm được.





Đầu tiên, bạn cần phải vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh trước.

Sau một thời gian sử dụng, dàn lạnh và dàn nóng của điều hoàn sẽ không thể tránh khỏi những bụi bẩn tích tụ dù đã có phin lọc bụi. Các vết bẩn này lâu ngày không được vệ sinh sẽ cản trở quá trình lưu thông không khí của máy lạnh gây tốn điện năng hơn, làm áp suất tăng và gây ra tiếng ốn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này bạn cũng nên nhờ thợ kĩ thuật đến bảo dưỡng máy lạnh Daikin

Tiếp đó là vệ sinh mặt nạ

Bạn có thể dùng ghế đẩu hoặc dùng thang để tháo mặt nạ trước. Giữ mặt nạ trước ở vị trí các tấm đỡ hai bên rồi nhấc tấm chắn lên đến khi có tiếng click phát ra. Bạn cần tháo cả hai tai để tráng làm rơi mặt nạ. Sau đó bạn tiến hành lau mặt nạ trước bằng vải mềm có thấm nước. Lưu ý khi vệ sinh mặt nạ máy lạnh Daikin là chỉ dùng những loại chất tẩy trung tính, không được dùng nước nóng quá 40 độ C, hay sử dụng những dung dịch dễ bay hơi như xăng, dầu, các loại bàn chải thô ráp,chất đánh bóng,... Vệ sinh xong bạn có thể lắp lại mặt nạ.

Cuối cùng là lệ sinh phin lọc máy lạnh Daikin

Trên mặt nạ của dàn lạnh có nút bấm hoặc lẫy để mở mặt nạ ra. Tháo phin lọc ra bằng cách kéo trượt xuống phía dưới. Tốt nhất là bạn nên dùng máy hút bụi để hút sạch bụi. Nếu dùng nước rửa phải phơi phin lọc ở bóng râm cho khô rồi mới lắp lại như cũ.

Lưu ý: bạn nên vệ sinh máy lạnh Daikin 6 tháng một lần đối với dàn lạnh, dàn nóng và 3 tháng với phin lọc và mặt nạ

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top