Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tận hưởng cuộc sống thoải mái với máy lạnh Daikin

Posted at  16:47  |  in  máy lạnh VRV

Bạn có biết máy lạnh Daikin không chỉ với mục đích làm lạnh mà nó còn mang đến cho người dùng một không gian sống một cách thoải mái nhất. Những tính năng nổi bật mà hệ thống máy lạnh này đem lại thì có thể giúp chúng ta tạo ra được một không gian sống một cách dễ chịu nhất giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta hãy cùng xem qua những tính năng của hệ thống máy lạnh này nhé!


Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến tính năng hiện đại nhất đó là chức năng làm lạnh nhanh mới: Tính năng có thể làm lạnh một cách nhanh nhất giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút, rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau khi làm lạnh nó còn có thể tự động trở về cài đặt như ban đầu



Ngoài ra chiếc máy lạnh Daikin này còn có chế độ tự hẹn giờ tắt mở 24h: Bộ hẹn giờ này có thể giúp người dùng cài đặt chạy hoặc dừng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 24h. Có thể cài đặt trước 10 phút bằng cách nhấn nút on/off trên bộ điều khiển từ xa. Chế độ hẹn giờ tắt/mở tự động có thể sử dụng kết hợp nhau.



Máy lạnh Daikin chính là thiết bị đang được bán chạy hàng đầu trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại cho người dùng.



Là thiết bị được sử dụng trong khoảng thời gian khá dài suốt năm nên một chiếc máy lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện là những yêu cầu rất quan trọng. Chính vì thế máy lạnh DAIKIN luôn là lựa chọn  hoàn hảo hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng máy lạnh Daikin tận được một cuộc sống thoải mái một cách lâu dài nhất nhé

>>>> Có thể bạn chưa biết: Chức năng vượt trội của hệ thống máy lạnh Daikin loại âm trần

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top