Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Máy lạnh daikin được người dùng chọn nhiều nhất

Posted at  16:35  |  in  máy lạnh VRV

Đã từ lâu Daikin đã có mặt trên thị trường điện lạnh Việt Nam và được phần đông các khách hàng biết đến. May lanh daikin được xem là một trong những sản phẩm máy lạnh được nhiều người dùng cân nhắc và tin chọn nhất.

 Hãy cùng tìm hiểu lý do này qua bài viết sau:

Giá cả đa dạng, dễ dàng chọn lựa

Đối với máy lạnh Daikin có tầm giá vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tính toán và tìm cho mình chiếc máy lạnh phù hợp với điều kiện kinh kế cũng như khả năng chi trả cho phép của mình.

Đa dạng về công suất làm lạnh

Để có thể đáp ứng những nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi đối tượng khách hàng, máy lạnh Daikin có nhiều công suất làm lạnh phù hợp với nhiều kích thước diện tích phòng khác nhau, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tham khảo thêm: Giới thiệu máy lạnh trung tâm vrv iv.



Mạnh mẽ trong cả công nghệ lạnh đến công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

- Công nghệ luồng khí sảng khoái comfortable airflow: với công nghệ này trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió theo nhiều hướng khác nhau.

- Công nghệ biến tần Inverter: công nghệ này có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang sự tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc bạn muốn thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột.

- Chức năng mắt thần thông minh: là một trong những điểm nổi bật trong công nghệ làm lạnh của máy lạnh Daikin, sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến giúp máy lạnh nhanh chóng nhận biết để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, chính vì vậy máy lạnh còn có thể cảm biến khi không có người trong không gian để giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

- Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan: bụi, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng dưới ánh mặt trời, giúp loại bỏ những mùi khó chịu cũng như bụi bẩn bám vào phin lọc và mang đến luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ, và an toàn với sức khỏe của mọi người.

Các bạn có thể hiểu rõ chi tiết hơn về máy lạnh daikin, các bạn hãy tham khảo tại đây nhé.



Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top