Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Giới thiệu về Máy lạnh VRV

Posted at  11:48  |  in  máy lạnh VRV

Có một hệ thống máy lạnh mà thường được nhắc đến đối với những cao ốc văn phòng, các biệt thự sang trọng này - hệ thống máy lạnh VRV.




Máy lạnh VRV với từ VRV = Variable Refrigerant Volume có nghĩa là điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tầng số dòng điện. Chính điều này sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng nhờ sự thay đổi dòng môi chất theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống máy lạnh trung tâm này được Daikin phát minh ra từ năm 1982 và đăng ký độc quyền từ VRV. Nên dòng sản phẩm này sẽ không nhầm lẫn với các hãng máy lạnh khác trên thị trường.


Đặc điểm nổi bật của hệ thống máy lạnh trung tâm VRR:
  • Chỉ với một cụm dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau 
  • Tiết kiệm điện năng thuộc dạng cao nhất trong tất cả các dòng máy lạnh. Với hệ số COP đạt >4.6, có nghĩa là 1 kW điện sinh ra 4.6 kW lạnh.
  • Đường ống gas nối giữa dàn nóng – dàn lạnh lên đến 1000m nên có thể đặt dàn nóng trên sân thượng làm tăng tính thẩm mỹ của công trình.
  • Dàn nóng làm việc với công suất bằng với công suất dàn lạnh, nghĩa là nếu chỉ có một dàn lạnh làm việc với công suất 1HP thì dàn nóng lúc này cũng chỉ hoạt động với công suất 1HP để tiết kiệm điện năng.


Chính vì những ưu điểm trên mà máy lạnh VRV ngày càng được sử dụng nhiều cho các cao ốc văn phòng, các biệt thư cao cấp. Nếu văn phòng, biệt thự nhà bạn cũng đang cần đến một hệ thống máy lạnh VRR này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top