Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giới thiệu máy lạnh trung tâm vrv- iv

Posted at  10:24  |  in  máy lạnh VRV


Daikin luôn luôn đổi mới trong việc cho ra dòng sản phẩm máy lạnh vrv iv . Daikin đặt ra tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp máy lạnh . May lanh trung tam VRV IV cung cấp 3 sự đổi mới như: biến chất làm lạnh nhiệt độ, hệ thống sưởi liên tục và có cấu hình đơn giản hóa vận hành. 

Cục nóng của hệ thống máy lạnh trung tâm VRV-IV

Với công nghệ làm lạnh biến cho phép trình cài đặt để tùy chỉnh hệ thống bằng cách sử dụng một lựa chọn cài đặt trước, để tối ưu hóa cân bằng năng lượng và thoải mái cho tất cả hoạt động của mọi người.
Ở chế độ tự động, hệ thống được cấu hình cho các cấp, hiệu quả cao nhất trong suốt cả năm, trong khi máy lạnh cho phép phản ứng nhanh vào những ngày nóng nhất, đảm bảo sự thoải mái. Công nghệ mới này cung cấp sự gia tăng 25% hiệu quả theo từng mùa vì hệ thống này liên tục điều chỉnh nhiệt độ chất làm lạnh theo tổng số năng lực cần thiết và điều kiện thời tiết bên ngoài.

Tham khảo thêm: Máy lạnh trung tâm daikin được nhiều người tin dùng.



Máy lạnh trung tâm VRV IV tích hợp với các giải pháp thông minh


 Các hệ thống của máy lạnh trung tâm VRV IV có thể được sử dụng cùng với loạt các đơn vị thông gió, hydroboxes nước nóng, Biddle không khí rèm cửa và Daikin của băng cassette dòng chảy mới nhất tròn, có tính năng là một bộ lọc tự động, làm sạch hàng ngày mà nó lại giảm thiểu tối đa tiêu thụ năng lượng. Cassette dòng chảy tròn với một cảm biến hiện diện điều chỉnh điểm thiết lập, tắt máy khi không có người trong phòng, giúp bạn tiết kiệm hơn 27% tiêu thụ năng lượng.

Hãng máy lạnh trung tâm Daikin nổi tiếng với các phương pháp tiếp cận tiên phong để phát triển sản phẩm về cả chất lượng và tính linh hoạt của các giải pháp tích hợp của nó. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất máy lạnh, Daikin luôn là hãng máy lạnh đứng thứ nhất tại thị trường điện lạnh trong và ngoài nước. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại http://trungtamdienlanh.vn/san-pham/may-lanh-thuong-mai/may-lanh-trung-tam-vrv-vrf-143.html nhé.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top