Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy lạnh daikin mới ra mắt với môi chất gas R32

Posted at  15:00  |  in  máy lạnh VRV


Daikin là hãng máy lạnh đã có thương hiệu từ nhiều năm nay, Daikin chỉ chuyên sản xuất và thiết kế máy lạnh nên daikin luôn đi đầu và cải tiến trong công nghệ làm lạnh và luôn đi đầu về chất lượng, nên được người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao về dòng may lanh daikin

Gần đây nhất cụ thể là năm 2014, Daikin đã cho ra mắt dong sản phẩm mới sử dụng môi chất gas R32. Đây là loại môi chất thế hệ mới ưu trội và thân thiện với môi trường. Với sự cải tiến vượt bậc của công nghệ máy lạnh, nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng máy lạnh với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Ngay khi công nghệ inverter đang trở thành công nghệ hàng đầu thì ngay lập tức Daikin đi đầu về phát triển các sản phẩm máy lạnh daikin công nghệ mới đã đón nhận ngay công nghệ này bằng việc cho ra đời môi chất lạnh gas R32 vào công nghệ sản xuất máy lạnh dân dụng.
Môi chất lạnh gas R32 không chỉ giúp máy lạnh không chỉ có tác động giúp tiết kiệm điện năng hơn mà nó còn giảm thiểu cả sự thải khí nhà kính.

Tham khảo thêm: Máy lạnh daikin được dùng chọn nhiều nhất.




Với hãng Daikin thì việc sử dụng môi chất lạnh R32 chính là cam kết hành động về môi trường và sự tin tưởng của khách hàng. Đem đến không khí mát lạnh thân thiện với môi trường và với người tiêu dùng ở khắp nơi... Chính vì vậy năng suất hệ thống lạnh R32 của máy lạnh daikin cao hơn so với R22, R410 đến hẳn 1,6 lần. Điều đặc biệt là môi chất lạnh R32 là môi chất lạnh đơn chất và dễ dàng tái sử dụng, Daikin đã áp dụng và đã đưa R32 trở thành một xu hướng mới và đó là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Dòng máy lạnh daikin inverter là sản phẩm mới nhất được hãng Daikin ra mắt thị trường điện lạnh Việt Nam và đang là ứng viên sáng giá của nhiều gia đình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top