Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Bật mí cách sử dụng may lanh trung tam để có được giấc ngủ ngon

Posted at  11:19  |  in  may lanh trung tam

Vào mùa nóng, may lanh trung tam thường được sử dụng với tần xuất cao nhất. Nhất là vào ban đêm, người sử dụng thường sử dụng may lanh trung tam để có được giấc ngủ ngon. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được 1 giấc ngủ ngon vào những ngày hè oi bức




1. Vị trí lắp đặt may lanh trung tam hợp lý

Bạn nên đặt may lanh trung tam ở trên tường cao, vì như vậy không khí lạnh của may lanh sẽ nhanh chóng lan tỏa cho cả căn phòng, nhờ đó mà căn phòng được làm mát rộng và mát đều. Bạn không nên lắp đặt máy lạnh đối diện người người vì như vậy dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây một số bệnh về đường hô hấp của mình.

2. Bật máy lạnh trung tâm trước khi đi ngủ

Thông thường, người sử dụng may lanh VRV có thói quen hoàn thành hết mọi công việc trong ngày rồi mới đi ngủ. Để có thể nhanh chóng có giấc ngủ ngon mà không bị trằn trọc vì nóng bạn nên bật máy lạng trung tâm trước tầm 15 – 30 phút trước khi vào phòng để khi vào phòng thì phòng đã được làm mát và bạn có được giấc ngủ sâu.

3. Điều chỉnh chế độ hoạt động trên máy lạnh

Cách tốt nhất là bạn có thể bật máy lạnh với chế độ lạnh vừa và tăng dần nhiệt độ khi gần sáng, có thể để chế độ sau mỗi 30 phút nhiệt độ lại tăng 1 độ C. Một cách khác, bạn cũng có thể hẹn giờ máy lạnh, chỉ bật 3 – 4 tiếng khi đi ngủ sau đó tự ngắt. Vì khi máy lạnh tự ngắt sẽ là qua nửa đêm, lúc này nhiệt độ phòng đã rất mát nên có thể duy trì được cho đến sáng mà không cần bật may lanh trung tam cả đêm. Hơn thế nữa, với cách này còn giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy lạnh trung tâm.

4. Vệ sinh máy lạnh trung tam định kỳ

May lanh trung tam sau một thời gian sử dụng sẽ bám bụi bẩn tạo điều khiển cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như bảo vệ máy lạnh bạn nên vệ sinh điều hòa định kỳ 3 – 6 tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc. Việc làm này sẽ giúp may lanh trung tam hoạt động tốt nhất.

Hãy lưu ý với những điều trên khi sử dụng may lanh trung tam để có được giấc ngủ ngon và sâu giấc nhé. 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top