Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm: sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện tối ưu

Posted at  11:09  |  in  máy lạnh VRV

Vào mùa hè nóng bức nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng nhiều khiến nhiều gia đình lo lắng về vấn đề tiền điện. Vậy làm thế nào để các bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh và không còn lo lắng về điều này nữa? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm khi sử dụng máy lạnh để có thể tiết kiệm điện tối ưu.



Mùa hè nóng bức, bạn nên mở máy máy lạnh và chọn nhiệt độ như thế nào để làm lạnh nhanh nhất mà không lãng phí, tốn kém điện năng.

Bạn có biết máy lạnh có thể chiếm trên 60% tổng điện năng tiêu thụ đối với những thiết bị điện năng tiêu thụ trong nhà của chúng ta. Đối với một máy lạnh khi chúng ta sử dụng thì làm sao chúng ta có thể biết là chúng ta đang sử dụng hiệu quả hay đang lãng phí về điện năng của chúng ta? Chúng tôi xin được giới thiệu về bài viết này với hy vọng sẽ giúp quý khách có thể hiểu hơn về máy lạnh để tránh được tình trạng lãng phí tiền điện.

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý đó là bạn nên lắp đặt hợp lý, tùy vào diện tích không gian căn phòng mà bạn lắp đặt máy lạnh sao cho hợp lý, và bạn cùn nên lưu ý một điều đó là tránh lắp đặt máy lạnh có hướng gió thổi trực tiếp vào giường ngủ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.




Để sử dụng máy lạnh một cách hiệu quả thì ta nên để nhiệt độ vừa phải với môi trường cơ thể có thể thích nghi đó là khoảng từ 25 - 27 độ C và nhớ tắt điều hòa khi chúng ta không sử dụng. Máy lạnh cũng nên thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kì để ngăn chặn được sự bám đọng bụi trên quạt gió

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top