Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những tính năng vượt trội của máy lạnh VRV

Posted at  10:26  |  in  máy lạnh VRV

Hệ thống máy lạnh VRV hiện đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình có điều kiện bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng : Dàn lạnh đa dạng kiểu dáng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian.



Dưới đây là những tính năng vượt trội của máy lạnh VRV mà bạn khó có thể bỏ qua được.

Dàn lạnh phù hợp với thiết kế của mọi không gian. Máy lạnh VRV đa dạng kiểu dáng dàn lạnh, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc công trình. Với thiết kế tinh tế với20 kiểu dáng và 99 model sang trọng, điển hình như: Dàn lạnh cassette âm trần đa hướng thổi có cảm biến, loại treo tường thiết kế Châu Âu hay âm trần nối ống gió, Chính sự đa dạng này sẽ giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Với những gia đình có người già và trẻ em, điều lo lắng nhất khi sử dụng máy lạnh là hơi lạnh sẽ phả trực tiếp vào người gây những căn bệnh về hô hấp. Tuy nhiên với máy lạnh VRV thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi với tính năng mới trong thiết kế IV S sẽ giúp hạn chế được lo lắng này của bạn

Với công nghệ Heatpump hai chiều lạnh và sưởi, VRV IV S giúp người dùng “đánh bại” sự khắc nghiệt của thời tiết để tận hưởng luồng gió mát mẻ trong mùa hè và sự ấm áp vào mùa đông. Dòng sản phẩm VRV IV S được đánh giá vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Máy lạnh VRV sử dụng công nghệ biến tần (inverter) giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Các dàn lạnh có thể được điều khiển một cách độc lập hoặc điều khiển bằng smartphone. Ngoài ra, máy lạnh VRV còn tích hợp bộ điều khiển trung tâm Intelligent Touch Manager thường dùng trong các tòa nhà thông minh, có khả năng giám sát thông qua kết nối internet. Điều này, sẽ giúp người điều hành có thể quản lý hệ thống một cách tốt nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top