Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Hướng dẫn lựa chọn máy lạnh tiết kiệm điện

Posted at  09:01  |  in  


Khi mua máy lạnh về dùng nhiều người thường lo lắng đến vấn đề tiền điện.Hiểu được lo lắng đó của khách hàng,chúng tôi đưa ra những hướng dẫn giúp bạn lựa chọn máy lạnh tiết kiệm điện.




Để lựa chọn được máy lạnh tiết kiệm điện,bạn cần chú ý đến:

1. Chọn máy sử dụng công nghệ Inverter

Máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm một lượng năng lượng khá lớn, khoảng từ 30 – 60% so với  máy lạnh thông thường. Giá đầu tư mua máy lạnh Inverter cao hơn loại thường,về lâu dài có lợi kinh tế hơn, tiết kiệm được một khoản tiền trong việc chi tiêu cho điện năng gia đình.



2. Chọn công suất phù hợp

Thông thường,với phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta nên chọn khoảng 650 Btu/h cho mỗi mét vuông diện tích phòng, phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như văn phòng dao động khoảng 750-800 Btu/h.
>>> Điểm khác biệt giữa máy lạnh một chiều và máy lạnh hai chiều



3. Sử dụng công nghệ hiện đại
Đáng chú ý đến công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG, công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất hiện nay, có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, vệ sinh máy lạnh nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99%,tạo không khí dễ chịu, thoải mái và tăng cường giữ ẩm da 15%.

4. Phù hợp với khí hậu, thời tiết

Khí hậu miền Nam nóng quanh năm nên việc chọn máy lạnh một chiều lạnh với khí hậu miền Bắc thì chọn chiếc máy lạnh 2 chiều.
5. Máy lạnh có dán nhãn tiết kiệm năng lượng


Chọn máy có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng.

Khảo sát ở các trung tâm điện máy lớn nhất trong  cả nước̣, có thể dễ dàng nhận thấy Tem Năng Lượng được xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của LG.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Dieu hoa may lanh trung tam DAIKIN | may lanh vrv, . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top